Bật mí tuyệt chiêu QUẢNG CÁO MỸ PHẨM của các shop online!

0
1323

Vì sao quảng cáo mỹ phẩm trên mạng xã hội như Facebook lại là một trong những cách thức tăng doanh thu được nhiều chủ shop online áp dụng nhiều nhất? Bởi vì nó không chỉ đem lại doanh số bất ngờ mà còn tăng tương tác, thu hút thêm một lượng cực lớn những khách hàng tiềm năng! Vậy đâu là bí quyết tuyệt chiêu quảng cáo chuyên nghiệp của các shop mỹ phẩm online có tiếng? Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

 

Thời gian đăng bài

Khảo sát cho thấy không phải bất cứ thời điểm trong ngày cũng là thời điểm “vàng” để đăng bài quảng cáo mà luôn có các khung giờ tốt và xấu tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mục tiêu. Vậy thì với bài quảng cáo mỹ phẩm thì nên đăng trên fanpage khi nào? Phái đẹp, “thượng đế” của các shop mỹ phẩm thường online nhiều nhất vào khoảng 11h30 – 14h và 20h – 22h trong những ngày thường. Bởi vì đây là thời điểm các chị em được nghỉ xả hơi sau giờ làm việc căng thẳng.

Thêm nữa, một bí mật hiếm người biết là nên đăng quảng cáo vào ngày thứ 5 và thứ 6 bởi vì tỷ lệ dành thời gian cho Facebook vào 2 ngày này thường cao hơn tất cả những ngày khác. Ngược lại, vào cuối tuần thì sao? Tuyệt đối bạn đừng đăng bài quảng cáo trước 8h sáng và sau 20h nếu không muốn lượng tiếp cận lèo tèo, không như kì vọng nhé!

 bat-mi-tuyet-chieu-quang-cao-my-pham-shop-online1

Nội dung, cấu trúc bài đăng

Không còn là “tay mơ”, giờ đây các “thượng đế” luôn yêu cầu đòi hỏi khắt khe về thông tin. Do vậy, nội dung của bài quảng cáo đưa ra phải chi tiết, rõ ràng và đảm bảo độ tin cậy cao để chỉ cần đọc, không cần trực tiếp kiểm tra mà khách hàng vẫn hiểu thật rõ về loại mỹ phẩm đó.

Vậy trong một bài quảng cáo mỹ phẩm, bạn cần đưa vào những nội dung gì? Tên sản phẩm, giá, mô tả đặc điểm, công dụng, thông tin liên hệ (địa chỉ, số điện thoại…) và đặc biệt, hình chụp thực tế là những điều mà bạn không thể bỏ qua.  Đừng quên sử dụng các công cụ xử lý ảnh để thêm logo và số điện thoại ở góc, tránh tình trạng “mượn ảnh” vô tội vạ nhé.

bat-mi-tuyet-chieu-quang-cao-my-pham-shop-online2>> Xem ngay Kinh nghiệm lựa chọn nhạc quảng cáo mỹ phẩm “gây nghiện” nhất   

Tuy vậy, đừng tập trung quá nhiều cho bài quảng cáo, tiếp thị thông thường, chủ shop mỹ phẩm online nên đăng tải các nội dung khác với tần suất 1 lần/tuần hoặc 1 tháng/tuần nhằm lôi kéo khách hàng tương tác thật nhiều với fanpage của mình. Ví dụ như đưa ra các cuộc thi, minigame kèm theo các giải thưởng cực hot.

Tương tác trên bài đăng

Sau khi bạn đã thành công trong việc thu hút được sự chú ý của người dùng, họ sẽ like và bình luận với nhiều nội dung khác nhau. Giờ thì công việc còn lại là trả lời tất cả các câu hỏi, bình luận của khách hàng hay tương tác lại những cảm nhận của họ khi sử dụng sản phẩm.

bat-mi-tuyet-chieu-quang-cao-my-pham-shop-online-3>> Xem ngay 3 cách quảng cáo mỹ phẩm thiên nhiên đem lại hiệu quả cao  

Như vậy, bạn không chỉ khiến cho khách hàng cảm thấy được quan tâm mà còn gây ấn tượng tốt đẹp trong mắt những khách hàng tiềm năng bởi sự am hiểu, khả năng tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình của mình nhé!

Chỉ cần “nằm lòng” 3 bí quyết này, những bài quảng cáo cho shop mỹ phẩm của bạn sẽ nhận được lượng tương tác đáng mong đợi, kéo theo đó là doanh số bán hàng cũng sẽ tăng lên đáng kể!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here