Với diện tích 20m2 ở mặt phố lớn là bạn đã có thể bắt tay mở cửa hàng kinh doanh. Tuy nhiên, làm thế nào để thiết kế nội thất cửa hàng mỹ phẩm với diện tích bé như vậy mà vẫn đẹp mắt, hợp lý, không gây cảm giác khó chịu hay bất tiện, bài viết này sẽ tư vấn cho bạn.
1. Yêu cầu thiết kế
Thiết kế nội thất cửa hàng mỹ phẩm phong cách tối giản, tiết kiệm chi diện tích tối đa, trưng bày nhiều sản phẩm mà không bị rối mắt mà vẫn đảm bảo trẻ trung, mới mẻ.
>> Xem ngay kinh nghiệm thủ tục chi phí mở cửa hàng mỹ phẩm.
2. Triển khai thiết kế
Với diện tích chỉ 20m2, shop mỹ phẩm cần được thiết kế với gam màu sáng, cải thiện được không gian, tạo cảm giác thoáng hơn rộng hơn. Cụ thể ở bài viết này sử dụng tông màu đen trắng phối hợp, vẫn đảm bảo sự sang trọng mà hiện đại cho shop.
Ở phía mặt tiền cửa hàng sử dụng tối đa cửa kính, cửa ra vào một cánh để tiết kiệm diện tích, tận dụng để trưng bày sản phẩm hot trên kệ kính, thu hút mắt nhìn từ ngoài vào.
Kệ trưng bày trong cửa hàng thiết kế nhiều tầng có thể trưng bày nhiều sản phẩm, bề rộng thu gọn và chú trọng chiều cao giúp không gian thoáng hơn. Hệ thống nội thất có thể sử dụng khung sắt sơn tĩnh điện kết hợp với gỗ công nghiệp. Vừa chắc chắn vừa sang trọng mà tối ưu được chi phí.
- Biến tấu với 4 cách trang trí cửa hàng mỹ phẩm độc, lạ
- 3 cách trang trí cửa hàng mỹ phẩm ĐẸP TỪ TRONG RA NGOÀI