Tổng hợp 5 LỜI QUẢNG CÁO MỸ PHẨM HAY nhất lịch sử

0
5309

Bán hàng mỹ phẩm hay bất kì ngành hàng nào đều cần phải có quảng cáo. Những thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thế giới đã nhận ra điều này từ sớm và không ngừng phát triển để tạo ra những lời quảng cáo mỹ phẩm hay. Cùng lướt qua 5 câu quảng cáo hay nhất lịch sử qua bài viết dưới đây nhé.

1. Nhanh chóng tàn phai

Có một sự thật là phụ nữ đứng tuổi dù không nó ra nhưng họ lại vô cùng ghen tị với những người bạn đồng trang lứa mà có làn da đẹp hơn mình. Dựa trên sự thật ngầm hiểu đó thì nhãn hàng Boncilla Laboratories đã xây dựng lên một câu chuyện lý thú.

tong-hop-5-loi-quang-cao-my-pham-hay-nhat-lich-su-1

>> Xem ngay quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng hay nhất trong lịch sử

Mào đầu của quảng cáo là: “Trông bạn trẻ như hồi 8 năm trước vậy, Adele ạ”- “Làm sao bạn làm được điều đó?”. Sự nhỏ nhen được thể hiện rõ mồn một qua từng câu nói của Marjorie.

Hai cô gái bằng tuổi nhau, cùng học với nhau và sau 8 năm xa cách thì họ gặp lại nhau. Trong khi Adele vẫn giữ nguyên được nét trẻ trung như hồi còn thiếu nữa còn Marjorie thì đã xuất hiện dấu hiệu của tuổi tác.

Những người phụ nữ theo dõi câu chuyện của hai cô gái và cả người theo dõi và Marjorie đều ngóng chờ câu trả lời của Adele. Và khi cô gái đáp lại là: “Mình chỉ đơn giản là cố gắng giữ gìn những gì tự nhiên ban tặng bằng cách tự chăm sóc bản thân trong nhà tắm. Mình làm cho làn da tươi tắn và trẻ lại”. thì mọi người đều rất tâm đắc và muốn làm theo.

Và hiệu quả chính là sự gia tăng doanh thu của Boncilla Laboratories đã tăng vọt trong năm đó.

2. Giữ mãi tuổi xuân

Bất kì người phụ nữ nào cũng mong muốn giữ gìn tuổi xuân và với việc so sánh việc gìn giữ vẻ đẹp lòng yêu nước trong khoảng thơi gian thế chiến thứ 2, Palmolive lần nữa đã mang đến một sự đột phá cho mọi người.

tong-hop-5-loi-quang-cao-my-pham-hay-nhat-lich-su-2

>> Xem ngay Những câu quảng cáo hay về mỹ phẩm có đáng tin?

Chỉ cần thêm một chút gia vị ẩn ý của sự hy sinh, hãng mỹ phẩm này đã tạo ra lời quảng cáo mỹ phẩm hay để đời cho hậu thế học tập: “Hiện nay, những giây phút bên anh ấy trở nên thật hiếm hoi, trôi nhanh và quý giá vô cùng. Vì anh ấy và bạn, hãy luôn xinh đẹp và đáng yêu nhất có thể bất cứ khi nào hai bạn ở bên nhau.”

3. Đẹp lên một cách kỳ diệu

Đỉnh cao của quảng cáo chính là cung cấp kiến thức một cách cảm xúc nhất cho độc giả, khiến họ chú ý vào vấn đề đó và đưa ra giải pháp nhằm giải quyết vấn đề của họ ngay lập tức.

tong-hop-5-loi-quang-cao-my-pham-hay-nhat-lich-su-3

>> Xem ngay Những câu quảng cáo mỹ phẩm hay NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Trong trường hợp này thì kem dưỡng da mặt của Hopper đã thông minh khi sử dụng hình ảnh chỉnh sửa để đưa ra hiểm họa của việc không sử dụng đúng loại kem chống nhăn làm bàn đạp để PR cho mình. .

4. Nét đẹp bé gái

Mỗi khi được ôm con trong vòng tay và vuốt ve làn da mềm mại của bé thì những người phụ nữ không chỉ cảm nhận được tình mẫu tử mà còn cảm nhận được sự già nua của bản thân mình theo thời gian khi làn da không còn được mịn màng như thuở bé nữa.

Không rõ quảng cáo xà phòng của hãng Freudian Ivory định nói gì với phụ nữ: “Bạn có thể cạnh tranh với vẻ đẹp trẻ trung của con gái bạn?”

5. Làn da rám nắng

Quảng cáo này của hãng Coppertone đã đặt hình ảnh cô gái với làn da rám nắng lên trước tất cả những lời khuyến cáo về việc phơi nắng có thể gây ung thư da và lão hoá da.

tong-hop-5-loi-quang-cao-my-pham-hay-nhat-lich-su-4

Quảng cáo này đã lọt vào top những lời quảng cáo mỹ phẩm gây tranh cãi nhất nhưng thay vì hiệu ứng xấu thì nó lại làm cho Coppertone nổi lên như cồn.

Dựa trên những kinh nghiệm của các“chuyên gia truyền thông” ở trên bạn có thể tự tạo ra những bài quảng cáo đặc sắc cho riêng mình.

Chúng ta đã vừa điểm mặt xong 5 lời quảng cáo mỹ phẩm hay nhất lịch sử:

  1. Nhanh chóng tàn phai
  2. Giữ mãi tuổi xuân
  3. Đẹp lên một cách kỳ diệu
  4. Nét đẹp bé gái
  5. Làn da rám nắng

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here