Tiềm năng thị trường kinh doanh mỹ phẩm nam giới năm 2018

0
973

Ngày nay, không chỉ có chị em phụ nữ mới quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp. Đấng mày râu làm việc trong môi trường giao tiếp xã hội cũng cần chú trọng đến hình thức bên ngoài, góp phần không nhỏ tạo nên thành công trong sự nghiệp của họ. Như vậy, kinh doanh mỹ phẩm nam giới rất tiềm năng, đặc biệt trong năm 2018. Hãy cùng phân tích kĩ hơn để làm rõ điều đó nhé.

tiem-nang-thi-truong-kinh-doanh-my-pham-nam-gioi-nam-2018-1

  1. Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của nam giới ngày càng tăng

Khoảng gần 20 năm về trước, mỹ phẩm nam gần như chưa xuất hiện trên thị trường. Đa phần nam giới sử dụng chung sản phẩm dầu gội, sữa tắm với phái nữ. Cho đến năm 2000, sản phẩm Romano của Uzan xuất hiện trên thị trường đã đánh dấu sự ra đời sản phẩm đầu tiên dành cho nam giới.

Hiện nay, các thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam như Romano, Xmen, Racing, Clear men, Axe,… đã quá quen thuộc trên thị trường.

Doanh số bán hàng của các loại mỹ phẩm nam trong những năm gần đây đã đạt được tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Đây quả thực là một tín hiệu đáng mừng cho những người đang có ý định kinh doanh mỹ phẩm nam giới.

Ngoài các dòng sản phẩm thông dụng như dầu gội, xà bông, nước hoa,… còn các mặt hàng đặc trưng khác như son dưỡng môi, kem dưỡng da, kem trị mụn, sữa dưỡng thể,… cũng đang rất được quan tâm.

tiem-nang-thi-truong-kinh-doanh-my-pham-nam-gioi-nam-2018-2

>> Xem ngay Mã ngành buôn bán mỹ phẩm và một vài vấn đề ĐÁNG QUAN TÂM   

  1. Kinh nghiệm chọn hàng khi kinh doanh mỹ phẩm nam giới

Nam giới có sự khác biệt về cấu tạo cơ thể và cấu trúc da so với phụ nữ. Chính vì vậy các sản phẩm mỹ phẩm dành cho họ có những đặc điểm riêng.

Các tuyến bài tiết bã nhờn trên da nam giới hoạt động mạnh hơn, lỗ chân lông thường to hơn, lớp sừng dưới da dày và cứng. Vì vậy, mỹ phẩm nam cần chứa ít chất tạo nhờn, có tác dụng sẽ khít lỗ chân lông, dễ thẩm thấu qua da, không để lại dấu vết khi thoa.

tiem-nang-thi-truong-kinh-doanh-my-pham-nam-gioi-nam-2018-3

>> Xem ngay Bán buôn mỹ phẩm uy tín: CẦN TÌM ĐỊA CHỈ Ở ĐÂU?   

Dựa trên các đặc điểm trên, khi kinh doanh mỹ phẩm nam giới bạn lưu ý tập trung chọn các dòng sản phẩm được ưa chuộng và quen thuộc. Thường trong độ tuổi từ 24-35 tuổi sẽ có nhu cầu sử dụng nhiều sản phẩm hơn là dầu gội, sữa tắm… Còn sau 35 tuổi thường kén chọn và có xu hướng chỉ sử dụng các nhãn hàng họ thích và dùng theo bộ.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here