Thuận lợi và khó khăn khi bán hàng mỹ phẩm tại Hà Nội

0
829

Kinh doanh mỹ phẩm những năm gần đây phát triển nhanh chóng, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội. Bên cạnh những thuận lợi thì bán hàng mỹ phẩm tại Hà Nội cũng có những khó khăn nhất định. Hãy cùng nhìn nhận những thuận lợi và khó khăn qua bài viết dưới đây.

  1. Thuận lợi vì có dân số đông

Hà Nội là một thành phố lớn tập trung rất nhiều trường đại học, cao đẳng, các công ty, nhà máy xí nghiệp. Vì vậy, dân số ở đây rất đông, việc bán hàng mỹ phẩm tại Hà Nội cũng trở nên thuận tiện hơn khi có nguồn khách hàng dồi dào từ nhiều đối tượng khác nhau.

thuan-loi-va-kho-khan-khi-ban-hang-my-pham-tai-ha-noi-1

 Bán mỹ phẩm tại đây có thể phục vụ cho đa dạng các đối tượng từ sinh viên, công nhân, dân công sở,.. nên sẽ không lo tình trạng hàng tồn kho, khó bán như các tỉnh thành khác.

>> Xem ngay  kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm hiệu quả.

  1. Thuận lợi trong việc vận chuyển hàng hóa

Khác với các thành phố khác, Hà Nội tập trung rất nhiều bến xe, có sân bay quốc tế Nội Bài nên cho dù bán hàng xách tay từ nước ngoài hay hàng trong nước thì việc vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

thuan-loi-va-kho-khan-khi-ban-hang-my-pham-tai-ha-noi-2

>> Xem ngay Bí quyết bán hàng mỹ phẩm xách tay DÂN BUÔN GIẤU NHẸM .

Hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm cũng được chuyển về Hà Nội trước tiên nên việc cập nhật hàng mới, những sản phẩm đang là xu hướng ở Hà Nội cũng sẽ nhanh hơn các tỉnh thành khác. Đây là lợi thế lớn khi bán hàng mỹ phẩm tại Hà Nội vì những mặt hàng như mỹ phẩm thường cập nhật theo xu thế, ai có sản phẩm trước sẽ bán được nhiều và nhanh hơn.

  1. Thuận lợi khi nhu cầu sử dụng mỹ phẩm luôn tăng

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng dẫn đến nhu cầu sử dụng mỹ phẩm cũng tăng theo. Đây là cơ hội lớn cho những người tại Hà Nội bán hàng mỹ phẩm có thể mở rộng thị trường, cập nhật nhiều sản phẩm đa dạng để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

thuan-loi-va-kho-khan-khi-ban-hang-my-pham-tai-ha-noi-3

>> Xem ngay Bán hàng mỹ phẩm online 2017: Cơ hội và thách thức .

Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm tăng cũng giải quyết nỗi lo về hàng tồn kho, hàng cận date của các chủ kinh doanh.

  1. Khó khăn trong việc cạnh tranh

Với những lợi thế khi kinh doanh tại Hà Nội, việc bán mỹ phẩm được rất nhiều người lựa chọn. Các shop bán hàng mỹ phẩm tại Hà Nội mọc lên ngày càng nhiều, cả bán online, cả bán tại cửa hàng khiến thị trường trở nên hỗn độn.

thuan-loi-va-kho-khan-khi-ban-hang-my-pham-tai-ha-noi-4

 Mỗi shop bán với một mức giá khác nhau, thậm chí có những shop online bán hàng giả, hàng nhái với giá rẻ gây rối loạn trên thị trường. Các shop không ngừng tung ra các chương trình giảm giá để thu hút khách hàng, tạo tính cạnh tranh cao trong kinh doanh mỹ phẩm. Shop kinh doanh mỹ phẩm nếu muốn tồn tại lâu bền cần có những chiến lược cạnh tranh phù hợp, thích ứng với thị trường

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here