Những SLOGAN QUẢNG CÁO MỸ PHẨM ấn tượng nhất lịch sử

0
3430

Slogan chính là 1 trong những yếu tố quan trọng góp phần nên 1 quảng cáo thành công và thúc đẩy doanh thu cho nhãn hàng đó. Mặc dù rất nhiều người biết quảng cáo nhiều khi chỉ là quảng cáo nhưng vẫn rất nhiều người sẵn sàng bỏ tiền ra cho 1 sản phẩm vì slogan đầy hứa hẹn. Cùng điểm lại 1 số slogan quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng nhất trong lịch sử đã giúp các nhãn hàng nổi tiếng nhé.

  1. Làm thế nào để giữ chồng ? (1932) – quảng cáo của nhãn hàng Palmolive

nhung-slogan-quang-cao-my-pham-an-tuong-nhat-trong-lich-su-1

‘’Tôi học được từ những chuyên gia sắc đẹp cách để giữ chồng và tại sao nhiều người phụ nữ đã thất bại ‘’ – đây là tiêu đề bài báo quảng cáo của hãng xà phòng Palmolive. Trong bài báo có chỉ ra rằng để giữ được chồng bạn phải có được làn da tươi trẻ và xà phòng Palmolive Soap – được biết đến là loại xà phòng làm từ những nguyên liệu đắt giá như dầu thực vật và được hơn 2000 chuyên gia sắc đẹp khuyên dùng có thể làm đẹp cho bạn. Quảng cáo như 1 lời đe doạ : Nếu bạn không muốn mất chồng, hãy mua xà phòng của chúng tôi.

  1. Không phải ai sinh ra đã đẹp (1950)

nhung-slogan-quang-cao-my-pham-an-tuong-nhat-trong-lich-su-2

>> Xem ngay Kinh nghiệm lựa chọn nhạc quảng cáo mỹ phẩm “gây nghiện” nhất  

Slogan quảng cáo mỹ phẩm của hãng Elizabeth Arden lại nhấn mạnh rằng nếu bạn sinh ra không được xinh đẹp thì hãy vẫn có thể sở hữu vẻ đẹp của riêng bạn, do chính bạn tạo ra và sản phẩm của Elizabeth Arden sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

  1. Bạn có tin vào điều kì diệu ? (2009)

nhung-slogan-quang-cao-my-pham-an-tuong-nhat-trong-lich-su-3

>> Xem ngay 3 SỰ THẬT CẦN BIẾT về quảng cáo và khuyến mại mỹ phẩm  

Slogan quảng cáo mỹ phẩm của La Mer này đã gây ấn tượng mạnh với hàng trăm ngàn phụ nữ thời đó. Tuy nhiên để xinh đẹp như lời quảng cáo nói, bạn phải bỏ 230 USD cho lọ kem 60gr hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả chống nhăn kì diệu. Dù có làm được hay không, nhưng hãng đã thuyết phục những chị em tin rằng ‘’không gì là không thể’’

  1. Khi bạn già (2009)

nhung-slogan-quang-cao-my-pham-an-tuong-nhat-trong-lich-su-4

Slogan quảng cáo mỹ phẩm này là : trông trẻ hơn tuổi thật khi bạn 97 tuổi. Trong bức ảnh trên so sánh khi bạn dùng sản phẩm của hãng Dermitage, collagen tăng lên 166% da căng lên, giảm nếp nhăn xuống 57% và bức ảnh còn lại là tuổi thật của bạn khi bạn 97 tuổi. Ngay sau quảng cáo doanh thu của hãng đã tăng lên 50%.

  1. Vẻ đẹp nhân tạo (1926)

Trong bức hình quảng cáo , nữ diễn viên Edma Wallace Hoppe khi đó đang 40 tuổi chia sẻ rằng ‘’Tôi thu hút được đàn ông là nhờ vào tuổi trẻ và sắc đẹp. Sắc đẹp của tôi đến từ ‘’nhân tạo’’ chứ tự nhiên chỉ đóng góp 1 phần. Tất cả những gì tôi có khiến người khác ghen tị là nhờ vào sự chăm sóc da thường xuyên và chuyên nghiệp’’

Tóm lại, 5 slogan quảng cáo này ấn tượng nhất trong lịch sử ngành mỹ phẩm

+ Làm thế nào để giữ chồng ? (1932) của hãng Palmolive

+ Không phải ai sinh ra đã đẹp (1950) của hãng mỹ phẩm Elizabeth Arden

+ Bạn có tin vào điều kì diệu (2009) của hãng mỹ phẩm cao cấp La Mer

+ Khi bạn già (2009) của hãng Dermitage

+ Vẻ đẹp nhân tạo (1926) của nữ diễn viên Edma Wallace Hopper nổi tiếng với sắc đẹp của mình

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here