Những câu quảng cáo mỹ phẩm hay NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

0
5427

Tuổi tác là một trong những điều ám ảnh đối với phụ nữ. Chính vì vậy các hãng mỹ phẩm nổi tiếng đã luôn biết cách sử dụng yếu điểm này thành công cụ để tạo ra những câu quảng cáo mỹ phẩm hay. Bài viết dưới đây là tổng hợp những câu quảng cáo kinh điển nhất lịch sử mà bạn có thể khai thác để áp dụng cho việc quảng cáo của mình. 

1. Vợ bạn? (1908)

Đứng đầu danh sách là quảng cáo kem massage mặt Pompeian. Nhìn qua thì có vẻ như quảng cáo này dành cho các ông chồng khi nhắc đến sự vất vả và tận tụy của người vợ sau hôn nhận.

Tuy nhiên thực sự đối tượng hướng tới chính của bài viết này lại là những người phụ nữ.

nhung-cau-quang-cao-my-pham-hay-nhat-moi-thoi-dai-1

>> Xem ngay quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng hay nhất trong lịch sử

Những dòng chữ: “Vợ bạn có còn tươi trẻ như ngày các bạn đến với nhau? Nếu không, đó là do cô ấy không chú tâm chăm sóc làn da. Những mối quan tâm xã hội và gia đình, trách nhiệm làm mẹ… đã để lại nếp nhăm trên khuôn mặt và cướp đi tuổi thanh xuân của vợ bạn..” làm cho phụ nữ trở nên lo lắng hơn.

Họ sợ rằng mình không còn là cô dâu xinh đẹp như ngày hôm nào. Họ muốn chống mình lúc nào cũng yêu thương và nhìn mình như ngày đầu mới cưới. Điều thầm kín ấy vô tình được bài báo thể hiện một cách chân thực khiến họ nhìn thấy mình trong đó và quan tâm hơn đến sản phẩm.

2. Vẻ đẹp nhân tạo (1926)

Nữ diễn viên Edma Wallace Hopper là một trong những ngôi sao giải trí đầu tiên ở Mỹ quảng cáo mỹ phẩm. Hopper, khi đó đã 40 tuổi, nói: “Tôi lấy lòng được đàn ông là nhờ sắc đẹp và tuổi trẻ. Vẻ đẹp của tôi là vẻ đẹp “nhân tạo”. Tất cả những gì của tôi khiến phụ nữ ghen tị đều có được là nhờ sự chăm sóc chuyên nghiệp”.

nhung-cau-quang-cao-my-pham-hay-nhat-moi-thoi-dai-2

>> Xem ngay Những câu quảng cáo hay về mỹ phẩm có đáng tin?

Những câu từ khiêu khích đánh trúng vào tâm lý “nhỏ nhen” ăn sâu vào trong máu những người phụ nữ từ lâu nay. Đọc xong bài viết họ bỗng nhiên có mong muốn được khoe mẽ và trở thành tâm điểm ánh nhìn, vượt qua cả Edma Wallace Hopper để trở thành biểu tượng sắc đẹp. Và mỹ phẩm chính là công cụ giúp họ làm nên điều tuyệt vời đó.

3. Làm sao để giữ chồng? (1932)

“Tôi tin rằng đa số những bà vợ không để ý rằng người chồng ngắm nhìn làn da của họ nhiều hơn họ tưởng. Tôi cũng không biết điều này cho đến khi một chuyên gia tư vấn làm đẹp khuyên tôi: hãy giữ làn da trẻ trung, bởi vẻ tươi trẻ chính là những gì đàn ông tìm kiếm. Đừng quên chăm sóc làn da của mình. Đừng dùng mặt mình như một nơi “thử” xà phòng. Vậy làm sao có thể lấy lại vẻ đẹp của mình theo cách đó?”

nhung-cau-quang-cao-my-pham-hay-nhat-moi-thoi-dai-3

>> Xem ngay Tổng hợp 5 LỜI QUẢNG CÁO MỸ PHẨM HAY nhất lịch sử

Đó là lời quảng cáo trên một tờ báo của xà phòng Palmolive năm 1932. Lời đe dọa của Palmolive hay cũng là câu hỏi từ đáy tâm can của mọi chị em “làm sao để giữ chồng?” đã tạo sự thu hút từ ngay cái nhìn đầu tiên của bất kì người phụ nữ nào. Thế thì thử hỏi làm sao quảng cáo này lại không khiến cho Palmolive đạt doanh thu kỉ lục vào năm 1932 cơ chứ?

4. Mấy ai sinh ra đã xinh đẹp (1950)

Một trong những câu quảng cáo mỹ phẩm hay nhất lịch sử đến từ hãng mỹ phẩm Elizabeth Arden. Đó là một câu nói thực tế hiển nhiên và không thể chối cãi. Những người phụ nữ của thời đại chủ động ra đời và luôn mong muốn đi tìm sự ưu tú cho bản thân mình thì không thể cưỡng lại trước những lý lẽ đang thép của hãng mỹ phẩm Elizabeth Arden.

nhung-cau-quang-cao-my-pham-hay-nhat-moi-thoi-dai-3

Họ thừa nhận sự thật mình không đẹp  nhưng họ cũng không phải lo lắng vì điều đó vì Elizabeth Arden sẽ giúp họ có thể sở hữu vẻ đẹp do chính họ nỗ lực tạo ra.

Chẳng có gì sai khi phụ nữ sống trên sự đàm tiếu của những kẻ châm trọc và sống tốt hơn, hưởng thụ những điều xứng đáng hơn với bản thân mình.

5. Hãy mạnh mẽ trước những nếp nhăn (2009)

Trong một quảng cáo của một sản phẩm chống nhăn, Avene đã làm nhăn trán toàn bộ những ông lớn trong ngành truyền thông bởi những nội dung không thể vi diệu hơn.

Đối tượng mà Avene hướng đến là những phụ nữ có thu nhập cao, những người phụ nữ mạnh mẽ như đấng nam nhi. Họ không chỉ muốn một sản phẩm mỹ phẩm xóa đi những nếp nhăm mà còn có thể chứng tỏ bản lĩnh không hề thua kém ai của mình.

Thông điệp bạn không chỉ xóa đi nếp nhăm mà còn chứng minh rằng mình mạnh hơn nó nhiều. Bạn chống lại những nếp nhăm. Ban không để chúng lấy đi bất cứ thứ gì của mình đã rấy lên tinh thần chiến binh mạnh mẽ trong một thế hệ phụ nữ mới tân tiến hơn của thế kỉ 21.

Với những câu quảng cáo mỹ phẩm hay nhất mọi thời đại trên đây bạn sẽ chẳng còn phải ngồi vắt não nghĩ ra những nội dung quảng cáo cho mình mà có thể vay mượn để áp dụng cho bài viết của mình.

1. Vợ bạn? (1908)

2. Hãy mạnh mẽ trước những nếp nhăn (2009)

3. Mấy ai sinh ra đã xinh đẹp (1950)

4. Làm sao để giữ chồng? (1932)

5. Vẻ đẹp nhân tạo (1926 )

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here