HỐT BẠC nhờ kinh doanh mỹ phẩm nam ít người biết

0
1577

Thực tế, các khái niệm mỹ phẩm hay làm đẹp không còn dành riêng cho phái yếu. Đàn ông cũng cần được chăm sóc bản thân để trở nên sáng sủa, lịch lãm. Các dòng mỹ phẩm dành cho nam ngày một nhiều hơn trên thị trường. Vì vậy, kinh doanh mỹ phẩm nam giới là một ý tưởng rất tiềm năng.

1. Tiềm năng thị trường mỹ phẩm nam

hot-bac-nho-kinh-doanh-my-pham-nam-it-nguoi-biet-1

Ngày nay, các đấng mày râu cũng đã quan tâm đến ngoại hình bản thân nhiều hơn, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày một tăng cao. Một nghiên cứu cho thấy độ tuổi nam giới quan tâm đến mỹ phẩm chủ yếu từ 25-34 tuổi.

Từ các sản phẩm thông dụng như dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, xà phòng, nước hoa, xịt khử mùi,… cho đến các dòng sản phẩm chuyên sâu hơn như kem dưỡng da, son dưỡng môi, kem trị mụn, sữa dưỡng thể,… Các thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm cho nam nổi tiếng ví dụ như Romano, X-men, Axe, Racing,… đã đẩy mạnh quảng cáo và các hoạt động truyền thông thúc đẩy bán hàng.

Tuy nhiên, thị trường này vẫn chưa được khai thác nhiều, mặc dù rất tiềm năng, nguồn hàng phân phối mỹ phẩm nam thì đa dạng. Chính vì vậy, nếu bạn đang có ý định kinh doanh mỹ phẩm nam giới thì hãy bắt tay ngay bây giờ.

hot-bac-nho-kinh-doanh-my-pham-nam-it-nguoi-biet-2

>> Xem ngay Mã ngành buôn bán mỹ phẩm và một vài vấn đề ĐÁNG QUAN TÂM   

2. Kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm nam giới

Trước tiên, bạn cần hiểu rõ cấu tạo cơ thể nam giới có những điểm khác biệt so với nữ giới. Dẫn đến các sản phẩm mỹ phẩm nam cũng có đặc điểm riêng.

Các tuyến bài tiết bã nhờn nam giới hoạt động mạnh hơn, lỗ chân lông to hơn, lớp sừng dưới da dày và cứng. Vì vậy, mỹ phẩm nam cần chứa ít chất tạo độ ẩm, tác dụng mạnh để se khít lỗ chân lông, dễ thẩm thấu, không để lại dấu vết khi thoa lên da như trắng hơn hay môi có màu.

hot-bac-nho-kinh-doanh-my-pham-nam-it-nguoi-biet-3

>> Xem ngay Bán buôn mỹ phẩm uy tín: CẦN TÌM ĐỊA CHỈ Ở ĐÂU?   

Khi nhập hàng tại nơi bán buôn mỹ phẩm nam, bạn nên chọn các sản phẩm thiết yếu như kem cạo râu, sữa rửa mặt, sữa tắm, dầu gội, nước hoa, khử mùi, kem chống nắng,… sẽ dễ bán hơn các sản phẩm chuyên biệt như son, kem dưỡng da,…

Bên cạnh đó, kinh doanh mỹ phẩm nam giới nên tập trung vào nhóm khách hàng từ 24 – 35 tuổi, là độ tuổi khá quan tâm đến chăm sóc cơ thể và nhu cầu mua sắm cao hơn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here