ĐỘC ĐÁO chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm bênh “gái ế” tại Trung Quốc

0
1303

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều chiến dịch quảng cáo lạ mắt và độc đáo, thu hút được sự chú ý tối đa của người tiêu dùng. Và tại Trung Quốc thời gian gần đây đã có một hãng mỹ phẩm mở ra một chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm bênh gái ế đánh trúng tâm lý rất nhiều bạn trẻ và mang lại mức doanh thu đáng ngạc nhiên cho hãng.

1. Thương hiệu mỹ phẩm SK – II

doc-dao-chien-dich-quang-cao-my-pham-benh-gai-e-tai-trung-quoc-1

Mỹ phẩm SK-II là một dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản. Luôn nổi bật và chiếm lĩnh tối đa thị trường cao cấp hiện nay. SK-II với tinh chất Pitera độc quyền và công nghệ chống lão hóa da hàng đầu thế giới đã chinh phục rất nhiều khách hàng trên khắp thế giới.

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một làn da trong suốt như pha lê, SK-II đã trải qua vô số nghiên cứu và kiểm nghiệm khắt khe trên mọi làn da trước khi tung ra thị trường. và quả thực sản phẩm này đã mang đến một tiếng vang, một xu hướng mỹ phẩm cao cấp nhất trên thế giới.

2. chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm bênh “gái ế” tại Trung Quốc

doc-dao-chien-dich-quang-cao-my-pham-benh-gai-e-tai-trung-quoc-2

Vừa mới đây, SK-II đã thu hút hoàn toàn sự chú ý của người tiêu dùng Trung Quốc khi mở ra một chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm Online bênh vực gái ế, đặc biệt là đối tượng khách hàng chạm ngưỡng 30 tuổi nhưng vấn chưa kết hôn.

Tại Trung Quóc, những bạn nữ ở độ tuổi này vẫn chưa kết hôn thường sẽ phải chịu áp lực rất lớn từ xã hội. Chính vì vậy, quảng cáo mỹ phẩm SK-II đã nói lên nỗi lòng của những cô gái này dành cho bậc cha mẹn của mình, rằng họ muốn dành thời gian để tìm ra một ý truing nhân xứng đáng nhất.

Trong mẫu quảng cáo này, các cô gái đã nói lên những áp lực rất lớn mà mình phải đối mặt, đồng thời bày tỏ tâm trạng của mình. Thật đáng kinh ngạc, kể từ khi phát hành, video này đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên và tăng nhanh chóng trong những ngày tiếp theo.

3. Vì sao SK-II lại mở chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm này?

doc-dao-chien-dich-quang-cao-my-pham-benh-gai-e-tai-trung-quoc-3

SK-II chỉ muốn làm những điều mà các thương hiệu mỹ phẩm khác cũng đang thực hiện, đó chính là vấn đề tôn vinh phụ nữ và đặc biệt là đối tượng khách hàng mà họ luôn hướng đến, phụ nữ độc thân.

Chỉ trong một thời gian ngăn, hiệu ứng mà mẫu quảng cáo này mang đến cho thương hiệu SK-II chính là hàng nagnf cuộc gọi cũng nhu mức tiêu thụ kinh doanh tăng trưởng một cách vượt trội. 

ĐỘC ĐÁO chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm bênh “gái ế” tại Trung Quốc

  1. Bạn biết gì về thương hiệu mỹ phẩm SK-II trên thị trường hiện nay?
  2. Chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm bênh “gái ế” tại Trung Quốc
  3. Vì sao SK-II lại mở chiến dịch quảng cáo này?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here