Điểm mặt những quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng trong lịch sử

0
1676

Trong chúng ta hầu hết ai cũng hiểu rằng, việc sử dụng mỹ phẩm có thể khiến chúng ta trở nên đẹp hơn, trẻ ra nhiều tuổi và đem tới tình yêu là những điều khó xảy ra. Thế nhưng đó lại là những điều mà những đoạn quảng cáo đã làm được, bằng cách này hay cách khác, những quảng cáo đó đã khiến người xem tin tưởng hoặc đơn giản là cảm thấy hứng thú muốn sở hữu sản phẩm của họ, đó chắc chắn là những quảng cáo rất thành công. Cùng chúng tôi điểm mặt những quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng trong lịch sử nhé. 

1. Vợ bạn? (1908) – Quảng cáo kem massage mặt Pompeian.

Có thể ban đầu rất người nhiều người cho rằng quảng cáo này dành cho các ông chồng, nhưng không phải vậy, quảng cáo này lại nhắm tới các người vợ, những người phụ nữ trong gia đình.

Họ là những người không còn tự tin mình vẫn là một cô dâu xinh đẹp như ngày nào, những vât vả của cuộc sống gia đình, những âu lo hẳng ngày, những mối quan tâm xã hội đã khiến họ không còn giữ được nét đẹp khi còn con gái.

Và từ đó, thông điệp mà quảng cáo này đưa ra chính là bởi vì họ chưa sử dụng mỹ phẩm.

diem-mat-nhung-quang-cao-my-pham-an-tuong-trong-lich-su-1

>> Xem ngay những quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng hay nhất

2. Nhanh chóng tàn phải (1937) – Quảng cáo của công ty mỹ phẩm Boncilla Laboratories.

Đoạn quảng cáo này được xây dựng như một câu chuyện đêm khuya. Những dòng đầu là một đoạn hội thoại thể hiện sự ganh tị của 1 người phụ nữ với người bạn của mình vì làn da trẻ đẹp như thời 8 năm trước.

Họ là 2 người bạn bằng tuổi nhau, sau 8 năm xa cách, họ gặp nhau và cũng trò chuyện về mọi thứ. Trong đó, một cô bạn vẫn giữ được nét tươi trẻ, cô bạn còn lại đã xuất hiện một vài nếp nhăn trên gương mặt. Và khi được hỏi, bí kíp mà cô gái ấy giữ gìn sắp đẹp cho mình chính là sử dụng mỹ phẩm, giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên bằng cách chăm sóc bản thân trong nhà tắm. 

Với phần nội dung xuất sắc, đoạn quảng cáo này đã được xếp hạng vào những quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng trong lịch sử.

diem-mat-nhung-quang-cao-my-pham-an-tuong-trong-lich-su-2

>> Xem ngay 5 LỜI QUẢNG CÁO MỸ PHẨM HAY nhất lịch sử 

3. Giữ mãi tuổi thanh xuân (1942) – Quảng cáo xà phòng của hãng Palmolive.

Thêm một quảng cáo có nội dung rất hay đã được xếp vào những quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng trong lịch sử.

Đoạn quảng cáo này so sánh việc chăm sóc sắc đẹp với lòng yêu nước, cùng với đó là một lời ẩn ý về sự hi sinh: thời gian bạn và anh ấy cho thể dành cho nhau là rất hiếm hoi, bởi vậy hãy thật xinh đẹp mỗi khi ở cạnh nhau. 

diem-mat-nhung-quang-cao-my-pham-an-tuong-trong-lich-su-3

>> Xem ngay 4 quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng nhất lịch sử – những lời nói dối ngọt ngào

Tổng hợp những quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng trong lịch sử: 

  1. Vợ bạn? (năm 1908) – Quảng cáo kem massage mặt Pompeian.
  2. Nhanh chóng tàn phải (năm 1937) – Quảng cáo của công ty mỹ phẩm Boncilla Laboratories.
  3. Giữ mãi tuổi thanh xuân (năm 1942) – Quảng cáo xà phòng của hãng Palmolive trong thời kỳ Thế chiến thứ 2.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here