Bài viết quảng cáo mỹ phẩm: Những điều cần lưu ý!

0
2230

Vai trò của các bài viết quảng cáo ngày càng quan trọng và có nhiều ảnh hưởng tới lợi nhuận thu về của các shop mỹ phẩm, đặc biệt là shop mỹ phẩm online! Tuy nhiên, với những shop mỹ phẩm quy mô nhỏ, trung bình thì việc thuê người viết bài quảng cáo chuyên nghiệp không khả thi vì chi phí cực đắt! Thay vì đó chủ cửa hàng có thể tự mình lên ý tưởng cho bài viết quảng cáo mỹ phẩm và đăng tải nó trên mạng xã hội để thu hút khách hàng! Vậy thì, trong một bài viết, nên và không nên đưa vào nội dung gì?

NÊN:

  • Tiêu đề thật kêu để “dụ dỗ” khách hàng tiềm năng click vào bài viết quảng cáo mỹ phẩm! Như vậy, shop online của bạn không chỉ nhận thêm một “rổ”tương tác mà rất có thể bạn sẽ bán thêm được nhiều món đồ nữa đấy!

  • Đánh vào “gót chân Ashin” của chị em phụ  nữ: Đề cập tới những vấn đề mà phái đẹp đang gặp phải như nám, tàn nhang, tốc độ não hóa da vô cùng nhanh hay những mong muốn sở hữu làn da không tì vết… Đấy chính là 1 trong những bí quyết khiến đối phương kiên nhẫn đọc tới dòng cuối cùng của bài quảng cáo!

bai-viet-quang-cao-pham-nen-va-khong-nen3

>> Xem ngay hình ảnh poster tờ rơi quảng cáo mỹ phẩm hay.

  • Trình bày thật rõ lợi ích mà những sản phẩm mỹ phẩm này mang lại: Hãy thử đặt mình vào vị trí của khách hàng, bạn sẽ sẵn sàng rút ví để rinh về một sản phẩm đem lại nhiều lợi ích không?

  • Bằng chứng khoa học được công nhận

  • Đưa vào bài viết mức độ thành công hoặc phổ biến của sản phẩm tại sao không? Bạn sẽ nhận ra đó chính là một cách tăng thêm sự tin tưởng nơi khách hàng tiềm năng!

  • Thông tin và cách thức mua hàng: Dù là bài viết quảng cáo mỹ phẩm hay quảng cáo sản phẩm khác thì mục đích của cuối cùng là để “dụ” đối phương mua hàng! Vì vậy, có lẽ nào lại bỏ qua phần thông tin và cách thức mua hàng này

KHÔNG NÊN:

  • Nói “lố” về lợi ích mà sản phẩm mang lại! Khách hàng của bạn tuyệt đối không phải những “tay mơ”, đừng hòng qua mắt họ! Vì thế nếu như bạn cố tình “thần thánh hóa” tác dụng của sản phẩm, khách hàng sẽ nghi ngại không chỉ về sản phẩm mà còn sự uy tín của shop mỹ phẩm của bạn. Hãy sử dụng cách viết thật khách quan cho bài viết quảng cáo mỹ phẩm và đôi khi nêu ra vài nhược điểm của sản phẩm là ý kiến không tồi.

bai-viet-quang-cao-pham-nen-va-khong-nen1

  • Xem ngay 5 điều cần lưu ý khi viết lời quảng cáo mỹ phẩm CẦN XEM NGAY.
  •  Xem ngay Quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook vì sao chưa hiệu quả? 
  • Viết tắt: Bạn không muốn bị khách giá đánh giá rằng không chuyên nghiệp đâu.

  • “Dìm hàng” shop đối thủ: Điều này sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy khó chịu và có đánh giá không tốt về shop của bạn! Kết quả là bạn sẽ mất một lượng không nhỏ những khách hàng “ruột”!

Trên đây là một số lưu ý Nên và Không nên dành cho các chủ cửa hàng khi xây dựng nội dung cho bài viết quảng cáo mỹ phẩm! Hi vọng với những chia sẻ này, việc quảng cáo cho shop mỹ phẩm online của bạn sẽ đạt được hiệu quả!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here