5 xu hướng kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc năm 2017

0
1871

Kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc vốn là một ngành kinh doanh hot trên thị trường Việt Nam và qua mỗi năm thì xu hướng này cũng không ngừng đổi. Vậy năm 2017 có những điều gì đáng chú ý trong ngành hàng đầy biến động này, hãy cùng khám phá nhé!

1. Xu hướng thị trường drugstore

Với tầm tài chính eo hẹp của sinh viên, học sinh và các bạn gái mới ra trường thì việc lựa chọn cho mình một sản phẩm làm đẹp với giá cả phải chăng mà chất lượng tương đối ổn là nhu cầu rất thiết thực. Với tiêu chí ngon – bổ – rẻ các mỹ phẩm drugstore Hàn Quốc đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường từ năm 2014 đến nay.

5-xu-huong-kinh-doanh-pham-han-quoc-nam-2017-1

Tuy nhiên năm 2017 thực sự đánh dấu những cú đột phá mới khi các ông lớn thuộc ngành mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc liên tục có những chương trình marketing dành riêng cho thị trường Việt.

Đặc biệt khi tới đây những kì vọng về mức thuế quan giảm xuống  còn 0 – 5%g thì ngành hàng này được dự đoán sẽ có nhiều đất diễn hơn trên thị trường Việt.

2. Kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc online

Kinh doanh mỹ phẩm online không chỉ là xu hướng riêng cho mỹ phẩm Hàn Quốc mà còn là xu hướng chung trong đại bộ phận giới trẻ.

5-xu-huong-kinh-doanh-pham-han-quoc-nam-2017-2>> Xem ngay Kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc từ dân CHUYÊN NGHIỆP

Nhưng đặc biệt hơn, mỹ phẩm Hàn Quốc không chỉ được cộng hưởng bởi chất lượng, mẫu mã mà còn có sự giao thoa của văn hóa hallyu không ngừng làm mưa làm gió trên các mạng xã hội.

Sức mạnh của hallyu đủ để làm đòn bẩy làm bật lên sức nóng của thời trang thì cũng dư sức làm mỹ phẩm Hàn tiến công nhanh chóng năm 2017 khi mà thế hệ thần tượng Kpop thứ 3 sắp ra đời.

3.Tự nhiên, tự nhiên và tự nhiên

Không chỉ là chất lượng hiệu quả mà hiện nay người tiêu dùng còn quan tâm đến thành phần của các loại mỹ phẩm mà mình sử dụng.

Xu hướng kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc organic quay trở lại làm nhu cầu sử dụng các loại sản phẩm mỹ phẩm có thành phần siêu sạch, siêu tự nhiên tăng lên đáng kể.

Để đáp ứng những nhu cầu của người tiêu dùng, cách thương hiệu Hàn Quốc đã nhanh chóng cho ra nhiều mẫu sản phẩm organic mới năm 2017 và được sự hưởng ứng nhiệt tình của phái đẹp.

4.Đồ xịn mà kiểu dáng xinh, yêu

Không giống như đồ mỹ phẩm các nước khác, mỹ phẩm Hàn thường có mẫu mã khá đẹp và đáng yêu. Thậm chí đây còn là biểu tượng đáng yêu đã trở thành bức tường thành bất diệt trong mọi thiết kế của Hàn.

Mùa năm 2017, các tín đồ mỹ phẩm phát cuồng trước những cơn mưa hàng mỹ phẩm kiểu dáng vô cùng bắt mắt mà các ông lớn Hàn Quốc cho ra mắt.

 5-xu-huong-kinh-doanh-pham-han-quoc-nam-2017-3>> Xem ngay Bật mí 3 địa chỉ bán buôn mỹ phẩm Hàn Quốc chiết khấu cao   

Người tiêu dùng cũng dần nhận ra rằng chất lượng giữa các hãng mỹ phẩm hiện nay gần như không có nhiều sự chênh lệch trong cùng một phân khúc. Chính vì vậy nhu cầu về sử dụng những sản phẩm cùng mức giá nhưng mẫu mã đẹp hơn là điều rất quan trọng.

5. Đồ trang điểm kết hợp dưỡng

Phương pháp trang điểm xưa đến nay đều kèm theo những tác dụng không mong muốn như nổi mụn, bít lỗ chân lông, to lỗ chân lông, …

Nắm được điều này nên mùa 2017 này một trong những xu hướng kinh điển của kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc là đồ trang điểm kèm dưỡng.

Người tiêu dùng sẽ thích mê điều này và sự cưng chiều khách hàng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

5 xu hướng kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc trên đây hi vọng sẽ là kim chỉ nam mang đến cho bạn một mùa buôn may bán đắt năm 2017 tới đây. Chúc bạn luôn thành công và vui vẻ với công việc của mình!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here