5 mẫu quảng cáo mỹ phẩm đặc biệt ẤN TƯỢNG nhất lịch sử

0
1616

Những mẫu quảng cáo luôn được xem là lời nói dối ngọt ngào nhất mà các nhà sản xuất mang đến cho người tiêu dùng. Và tất nhiên, ngành mỹ phẩm cũng không hề ngoại lệ trong vấn đề này. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 5 mẫu quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng nhất trong lịch sử để tất cả bạn đọc có thể tự tin và xinh đẹp hơn trong cuộc sống này.

1. Làm sao để giữ chồng?

 5-mau-quang-cao-my-pham-dac-biet-an-tuong-nhat-lich-su-1

Mẫu quảng cáo mỹ phẩm đặc biệt này được sản xuất từ năm 1932 của hãng xà phòng Palmolive. Đánh vào tâm lý của những người phụ nữ đã có chồng và muốn có một cuộc sống ấm êm hạnh phúc. Mẫu quảng cáo mỹ phẩm này đã phân tích ra những mặt lợi của việc giữ gìn làn da trẻ trung và xinh đẹp của mình, bởi đây chính là những gì mà người đàn ông tìm kiếm.

Chăm sóc làn da của mình bằng cách dùng “xà phòng” của hãng Palmolive. Mẫu quảng cáo này giống như là một lời khuyên, đồng thời lại mang theo hàm ý đe dọa: Mua ngay xà phòng của chúng tôi, nếu bạn không muốn mất chồng vào tay một người khác.

2. Nhanh chóng tàn phai

Là một mẫu quảng cáo mỹ phẩm của công ty Boncilla Laboratories được phát hành vào năm 1937. Mẫu quảng cáo được xây dựng lên như một câu chuyện bật mí giữa đêm khuya.

Với những dòng tâm sự chân thật và gần gũi nhất. Kể về 2 người bạn gặp lại nhau sau 8 năm xa cách. Adele sau 8 năm vẫn giữ được nét thanh xuân và tươi trẻ của mình, còn Marjorie lại buồn phiền vì đã xuất hiện những nếp nhăn trên khuôn mặt.

Và giải pháp của làn da tươi tắn mà Adele sở hữu chính là sử dụng mẫu sản phẩm đến từ thiên nhiên của công ty mỹ phẩm Boncilla Laboratories.

3. Mấy ai sinh ra đã xinh đẹp

Câu nói trong mẫu quảng cáo mỹ phẩm của hãng Elizabeth Arden đánh vào tâm lý đồng tình của phái đẹp. Đúng vậy, trên thế giới này, mấy ai sinh ra đã có được vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút.

Mẫu quảng cáo sản xuất năm 1950 này đã trở nên cực kỳ cuốn hút những người phụ nữ Mỹ ở thời điểm bấy giờ. Bởi lời khẳng định hoàn toàn chắc chắn: “Khi sinh ra bạn đã không thể sở hữu vẻ đẹp trời phú? Hãy yên tâm, bạn vẫn có thể sở hữu vẻ đẹp do chính bạn tạo ra khi sở hữu dòng sản phẩm của chúng tôi!

4. Bạn có tin vào điều kỳ diệu

Mẫu quảng cáo mỹ phẩm kem dưỡng da mặt của hãng mỹ phẩm nổi tiếng La Mẻ được thực hiện năm 2009 đã mang đến cho những người phụ nữ thời điểm này một sự hứa hẹn hoàn toàn chắc chắn: làm cho họ trở nên xinh đẹp.

Đồng thời mẫu quảng cáo này cũng đã khẳng định được giá trị của mình bằng cách công khai giá thành sản phẩm “thần dược” này. Con số 230 USD là một mệnh giá không hề nhỏ tại thời điểm này nhưng vẫn thuyết phục được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

5. Hãy mạnh mẽ trước những nếp nhăn

 5-mau-quang-cao-my-pham-dac-biet-an-tuong-nhat-lich-su-3

Sản phẩm chống nhăn của Avene cũng đồng thời được sản xuất năm 2009 và đã tạo nên một cơn sốt mặt hàng không hề nhỏ trong thời điểm này.

Đánh vào tâm lý của những người phụ nữ mạnh mẽ và ưa chuộng cái đẹp. Mẫu sản phẩm này như một lời tuyên chiến thiết thực nhất kích thích người tiêu dùng. Và nó đã tạo được hiệu quả cực kỳ tốt trong hoạt động kinh doanh sản phẩm này của hàng Aneve.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here