4 QUẢNG CÁO MỸ PHẨM ấn tượng nhất lịch sử – những lời nói dối ngọt ngào

0
1446

Hãy cùng theo dõi để xem liệu có thể học hỏi gì từ những quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng trong lịch sử, giúp các nhà sản xuất “hốt bạc” từ nỗi ám ảnh của phụ nữ về tuổi tác nhé!

1. Vẻ đẹp nhân tạo (1926)

Nữ diễn viên Edma Wallace Hopper là một trong những ngôi sao giải trí đầu tiên ở Mỹ quảng cáo mỹ phẩm. Hopper, khi đó đã 40 tuổi, nói: “Tôi lấy lòng được đàn ông là nhờ sắc đẹp và tuổi trẻ. Vẻ đẹp của tôi là vẻ đẹp “nhân tạo”. Tất cả những gì của tôi khiến phụ nữ ghen tị đều có được là nhờ sự chăm sóc chuyên nghiệp”.

Bài học rút ra từ quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng này là gì? Đó là dùng người nổi tiếng, đặc biệt là người nổi tiếng có nhan sắc như một minh chứng để dễ dàng thuyết phục chị em tin vào quảng cáo của bạn hơn.

 4-quang-cao-my-pham-tuong-ban-nen-hoc-hoi-2

>> Xem ngay những quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng hay nhất

2. Làm sao để giữ chồng? (1932)

“Tôi tin rằng đa số những bà vợ không để ý rằng người chồng ngắm nhìn làn da của họ nhiều hơn họ tưởng. Tôi cũng không biết điều này cho đến khi một chuyên gia tư vấn làm đẹp khuyên tôi: hãy giữ làn da trẻ trung, bởi vẻ tươi trẻ chính là những gì đàn ông tìm kiếm.”

Đánh trúng tâm lý của phái đẹp, vạch trần thói quen của đàn ông đồng thời đưa ra dẫn chứng từ các chuyên gia. Đó là lý do vì sao quảng cáo này lại khiến chị em tin “sái cổ” như vậy.

>> Xem ngay Thủ tục đăng ký giấy phép quảng cáo mỹ phẩm bạn phải biết 

3. Mấy ai sinh ra đã xinh đẹp (1950)

Vì sao đây lại là một trong những quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng nhất lịch sử? Lý do nằm ở thông điệp và cách họ truyền thông điệp qua quảng cáo: “Chẳng mấy ai sinh ra với vẻ đẹp trời phú! Không phải lo lắng, bạn vẫn có thể sở hữu vẻ đẹp do chính mình tạo ra”

4-quang-cao-my-pham-tuong-ban-nen-hoc-hoi-3

>> Xem ngay 5 LỜI QUẢNG CÁO MỸ PHẨM HAY nhất lịch sử

4. Đến tuổi già (2009)

Quảng cáo này của Dermitage cho biết sản phẩm tăng cường collagen. Tuy nhiên, trong quảng cáo này, người ta đã thể hiện cho phái đẹp thấy tương lai nhăn nheo, già cỗi đang đợi họ ở phía trước nếu không dùng sản phẩm này. Đơn giản nhưng có tác động mạnh, bài học cho bạn là tìm ra “gót chân ashin”của phái đẹp và trực tiếp đánh thẳng nào đó!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here