4 nguyên tắc để làm clip quảng cáo mỹ phẩm hay và chất lượng

0
1051

Để có clip quảng cáo mỹ phẩm hay, thu hút nhiều sự chú ý thì không những cần sự sáng tạo mà còn nên ứng dụng những công nghệ làm phim hiện đại. Sau đây là những nguyên tắc cơ bản để tạo ra một clip phim quảng cáo hay và hấp dẫn nhé!

4-nguyen-tac-de-lam-clip-quang-cao-my-pham-hay-1

1. Lựa chọn ý tưởng mang lại hiệu quả lâu dài!

Không ít doanh nghiệp đã nghĩ nhiều ra ý tưởng độc, lạ nhưng khi clip quảng cáo mỹ phẩm đó được tung ra thì không đem tới hiệu quả “khắc ghi” thương hiệu của doanh nghiệp. Điều này có ảnh hưởng như thế nào?

Không những không gây ấn tượng về công ty của bạn, mà còn làm giảm đáng kể doanh số bán hàng… Vì vậy, hãy cố gắng dung hòa giữa mong muốn một sản phẩm độc, lạ và mục tiêu khi thực hiện clip quảng cáo của mình nhé!

2. Clip quảng cáo mỹ phẩm phải hướng đến khách hàng mục tiêu.

Một clip quảng cáo mỹ phẩm hay thành công không hẳn là gây được sự chú ý từ rất nhiều đối tượng mà đó là khi nó gây được sự quan tâm, trí tưởng tượng, sự liên tưởng đến chính nhóm khách hàng mục tiêu của bạn. Có như vậy, bạn mới nhận được phản ứng tích cực từ phái đẹp và họ sẽ sẵn sàng rút ví để rinh sản phẩm của bạn về ngay!

4-nguyen-tac-de-lam-clip-quang-cao-my-pham-hay-3

>> Xem ngay 4 quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng nhất lịch sử – những lời nói dối ngọt ngào

3. Clip quảng cáo phải đáng tin cậy và trung thực.

Trung thực là tiêu chí quan trọng trong việc phát triển một thương hiệu, vì sao vậy ? Phái đẹp hiện đại không dễ bị bạn “dắt mũi”! Vì vậy, nếu bạn không trung thực thì sớm muộn cũng bị “lật mặt” và khách hàng có còn tin cậy vào sản phẩm của bạn nữa.

Bên cạnh đó, những video quảng cáo cần có sự kết hợp hài hòa trong âm thanh, ánh sáng, ngôn ngữ, nói đúng sự thật không lệch lạc về công dụng của sản phẩm, đặc biệt là phải mang ý nghĩa đơn giản và không mang 2 luồng nghĩa.

Cách trình bày clip quảng cáo có thể cường điệu, hài hước hay nhẹ nhàng tình cảm tùy thuộc vào thông điệp mà bạn muốn khán giả thấy.

4. Rõ ràng và đơn giản.

Rõ ràng để mang lại hiệu quả tác động cao. Đơn giản nhưng đầy đủ thông điệp để người xem dễ ghi nhớ. Chỉ cần đảm bảo hai yếu tố này thì không sợ không ai nhớ tới quảng cáo của bạn.

>> Xem ngay 32+ mẫu bài viết, hình ảnh quảng cáo mỹ phẩm đẹp và ấn tượng

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here