4 Lý do để trở thành nhà phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc

0
1468

Không khó để bạn có thể tìm được cho mình một cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc không chỉ tại các thành phố lớn mà còn có ở các tỉnh ngoại thành và các khu vực phụ cận. Vậy đâu là những lý do làm nên sự đi lên thần kì của xu hướng trở thành nhà phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc và cơ hội cho bạn nằm ở đâu trong sự phát triển này?

1. Sự phát triển đa dạng của mỹ phẩm Hàn Quốc năm 2017

Các sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc khá phổ biến trên thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Tuy nhiên từ đầu năm 2017 đến nay sức công phá của các sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam quả thật rất đáng lưu tâm.

5-ly-lam-nen-xu-huong-phan-phoi-pham-han-quoc-nam-2017-1

Các mặt hàng không chỉ đa dạng hơn về thành phần mà còn đa dạng về cả giá và phân khúc thị trường do đó việc tiếp cận để phân phối một loại mỹ phẩm Hàn Quốc trở nên dễ dàng hơn.

Đây là một trong những điều kiện thuận lợi cho những ai đang mong muốn kinh doanh phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc năm 2017

2. Không chỉ là số lượng

Không chỉ dừng lại ở việc gia tăng số lượng các thương hiệu và các loại mặt hàng trên thị trường, các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc còn được khách hàng Việt tín nhiệm về độ an toàn, thành phần tự nhiên và sự cải tiến không ngừng trong chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó mẫu mã của các sản phẩm Hàn Quốc trẻ trung và năng động phù hợp với thị hiếu của người Châu Á.

Cộng hưởng với đó các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc vẫn đã và đang được sự ủng hộ nhiệt tình của làn sóng Hallyu đang xâm chiếm trên toàn thế giới khiến cho nhu cầu sử dụng Mỹ phẩm Hàn của các chị em sẽ không có cơ hội giảm xuống.

>> Xem ngay 4 nhà phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam phải nắm rõ 

3. Kinh doanh online

Kinh doanh online năm 2017 vẫn không có dấu hiệu thoái trào. Sự phát triển của các “cửa hàng mạng” như A đây rồi!; Shopee, app điện thoại và các phần mềm quản lý bán hàng tiện lợi không ngừng gia tăng trong làn sóng start up năm 2017 đã và đang trợ giúp đắc lực cho công việc kinh doanh nói chung và kinh doanh mỹ phẩm nói riêng.

Chỉ cần tìm kiếm từ khóa mỹ phẩm Hàn quốc trên mạng xã hội Facebook và Google đã cho hiển thị hơn 2 triệu hiển thị chứng tỏ độ nóng sốt của việc ứng dụng công nghệ thông tin và kinh doanh năm 2017.

Mặt khác việc kinh doanh online không tốn quá nhiều chi phí và phức tạp như so với việc mở cửa hàng. Việc bạn phải chú tâm duy nhất chính là đảm bảo không để sót một cuộc liên lạc và luôn đảm bảo các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng đủ mạnh mẽ để thu hút khách hàng của mình.

Quảng cáo và chăm sóc khách hàng chính là yếu tố sống còn nếu bạn muốn đứng vững trên thị trường ảo này nên hãy luôn chắc chắn bạn đang quan tâm đúng mức đến hai yếu tố này. 

4. Tại sao không phải là mỹ phẩm Châu Âu?

Có một thực tế là so với các loại mỹ phẩm ở thị trường châu Âu thì mỹ phẩm Hàn phù hợp hơn so với nhu cầu chăm sóc da của người châu Á hơn. Độ thân thiện cao hơn chính là lý do mà trên bàn làm đẹp của các chị em bao giờ cũng phải có ít nhất một loại mỹ phẩm Hàn Quốc.

5-ly-lam-nen-xu-huong-phan-phoi-pham-han-quoc-nam-2017-3

>> Xem ngay “Mách bạn” 2 cách tìm nhà phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc 

Hơn nữa việc nhập khẩu mỹ phẩm Hàn dễ hơn và không mất nhiều khâu trung gian như mỹ phẩm Châu Âu. Chính vì thế giá của mỹ phẩm Hàn sẽ mềm hơn và cùng với một mức giá sẽ cho chất lượng tốt hơn so với các sản phẩm châu Âu.

5. Cơ hội của bạn nằm ở đâu?

Trở thành nhà phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc là một trong những quyết định sáng suốt thời điểm này. Tuy nhiên để nắm bắt được nó bạn cần nhiều hơn kinh nghiệm và sự đầu tư về vốn và nhân lực. 

Đó là phải tạo ra một giá trị khác biệt dựa trên những sản phẩm có sẵn. Người tiêu dùng hiện nay không chỉ mua sản phẩm đơn thuần về chất lượng của nó nữa mà họ còn lựa chọn sản phẩm dựa trên các yếu tố cảm xúc, yếu tố thời điểm. Chính vì vậy trước khi kinh doanh bạn phải hiểu rõ đối tượng khách hàng của mình muốn gì khi sử dụng mỹ phẩm.

Có thể họ làm đẹp vì họ muốn đẹp hơn trong mắt người yêu, họ muốn đẹp hơn vì nhu cầu cho công việc hay họ muốn đẹp hơn để nổi bật hơn so với đồng nghiệp. Mỗi độ tuổi, công việc hành vi sử dụng mỹ phẩm của mỗi người lại là khác nhau. Nắm bắt được tâm lý khách hàng là bạn sẽ có cách tiếp cận đúng đắn và tạo ra sức cạnh tranh cho bạn.

Hơn cả làm đẹp hãy luôn tâm niệm rằng công việc kinh doanh của bạn đang đem lại một giá trị nào đó cho những người phụ nữ xung quanh mình. Điều đó sẽ giúp bạn tạo ra được những xu hướng mới và độc đáo hơn theo cách riêng của mình mà không phải chạy theo xu hướng chung của mọi người. Chúc bạn sẽ sớm thành công với công việc nhà phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc một ngày gần đây! 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here